Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp chữa viêm nhiễm âm đạo tại nhà không cần sử dụng THUỐC

Đối với chị em, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn không phải là vấn đề dễ, bên cạnh sắc đẹp chăm sóc ngày một đẹp hơn, chị em còn phải học hỏi cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề chị em ta cần bỏ ra công sức tìm hiểu để cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó chính là các bệnh lý phụ khoa luôn luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm vùng kín chính là nguyên căn gây khó chịu ở rất nhiều người, bệnh lý rất dễ dàng mắc phải, chính là cơn ám ảnh, lo lắng và e ngại xúc tiếp, thực hiện chuyện đó. Do đó muốn giữ 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm vùng kín nên chữa trị lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người có thể tìm hiểu các phương pháp sau:
Dùng lá ổi: Các bạn cần tìm những lá ổi không quá già, cũng không quá non. Hái lá đem rửa sạch sẽ cho vào nồi chứa nước nấu trong khoảng 30 phút. Lọc sử dụng để rửa "vùng kín" đến lúc triệu chứng ở viêm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách với các bạn một bí quyết nhỏ, nếu như nhà bạn ở tại vùng thành phố tìm thấy lá cây ổi, mọi người có thể đến chợ chọn một số trái ổi còn nguyên lá, mang tận dụng những lá ổi để làm bài thuốc chữa trị viêm nhiễm vùng kín.
Cây ngải cứu: Ngải cứu là một trong vài bí quyết dân gian được sử dụng rất nhiều. Ngoại trừ vai trò là phương thuốc dân gian trị bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cao còn được biết đến là 1 trong nhiều phương pháp dân gian trị bệnh viêm nhiễm "cô bé" cực hữu dụng. Mọi người cần chuẩn bị 20g ngải cứu khô cho vào nồi với 300 ml nước, giữ lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nước này xông hơi ở vùng bị ngứa. Xông hơi khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần nguội lại, đem nước này rửa kĩ bộ phận mắc ngứa, ngày rửa sạch 1-2 lần cũng như thực hiện liên tục trong vòng năm ngày.
Lá trà xanh: Với công dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh là vật liệu kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Cũng vì vậy chị em có thể sử dụng bột trà xanh nhằm đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô cũng như làm sạch âm đạo, vết thương. Làm bài thuốc điều trị viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà xanh tương tự lá trầu không các bạn thường thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Với công dụng chống lại nấm Candida ở vùng kín vô cùng hiệu quả. Trước khi tắm rửa chị em hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch âm đạo 1 cách hiệu quả cũng như trị cả bệnh viêm âm đạo một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước và muối pha chế thành nước muối loãng: Cực kỳ đơn giản, chị em chỉ phải dùng 1 ít muối hòa với nước sạch nhằm rửa vùng kín mỗi tuần. Sau lúc rửa vùng kín thông qua nước muối loãng bạn gái cần lấy khăn mềm không được có mùi, k màu, nhằm lau khô âm đạo. Chị em phụ nữ không nên sử dụng nhiều lần bí quyết này bởi vì tác hại phụ của chúng chính là làm khô bộ phận âm đạo, gây đau, nên dùng khoảng 1lần/ ngày.

http://aoeviet.net/threads/7375-Phuong-phap-chua-tri-viem-nhiem-am-ho-o-nha-khong-can-dung-THUOC.html
http://tintaichinh.net/threads/20694-Meo-chua-viem-am-dao-o-nha-khong-can-su-dung-THUOC.html?p=80359