Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sim năm sinh 1996 - Bạn nên chọn con số nào

Chọn sim năm sinh cũng như chọn cho mình một thú vui của cuộc sống. Trong sự bộn bề vội vã của cuộc sống, con người ta ai cũng tìm cho mình những thú vui để tránh đi cái áp lực, tránh đi cái xô bồ kia mang cho mình niềm vui, hạnh phúc. Con gái thì chọn mua sắm, sưu tập váy áo, phụ kiện .. đàn ông con trai bình dân tìm cho mình sở thích chơi chim , chơi cá còn tầng lớp thượng lưu xa hoa hơn thì chơi xe đẹp, đồ cổ... Cũng có người có sở thích chơi sim số đẹp để cầu mong may mắn trong kinh doanh, cũng như cuộc sống.




Trong sim số đẹp cũng như những vật khác mỗi dòng sim lại có những ý nghĩa, cái đẹp riêng. Sim năm sinh tuy không so sánh được với sim tứ quý, sim tam hoa, sim lục quý nhưng có một cách chất riêng mà những người đam mê mới hiểu hết được . Mang trong mình kỷ niệm của người dùng, dòng sim có sự giới hạn về số lượng đó chính là điều đặc biệt mà chỉ có ở sim năm sinh.

Sim năm sinh 1996 lại mang một ý nghĩa đặc biệt không kém . Ngoài mang ý nghĩa cho người sinh năm 1996 thì con số 1996 còn có nghĩa là “nhất lộc mãi mãi” Những người sinh năm 1996 (bính tý) là những người thuộc tuýp sống lạc quan vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho bản thân mình, cuộc sống của chính mình. Họ thường được nhiều thành công trong cuộc sống, họ không thích một cuộc sống yên bình mà luôn thích sự thay đổi, tự bản thân họ tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc sống. Nhìn bề ngoài họ có vẻ trông dè dặt, kín đáo nhưng thực tế thì không phải như vậy, họ dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn kiểm soát được tinh thần của mình. Tính cách giúp họ có được rất nhiều bạn bè.






Người sinh năm 1996 thường rất trân trọng các mối quan hệ với bạn bè và họ hàng, đôi khi họ thấy mình quá gắn kết cuộc đời mình với người khác, đó là khi họ thích một ai đó thì khó mà từ bỏ được người ta. Người sinh năm 1996 họ thường rất yêu “tiền” , nếu họ là sếp thì họ sẽ rất chăm lo cho nhân viên, nhưng nếu bạn muốn lấy tiền từ một người sinh năm 1996 thì phải thương lượng rất mệt. 

Người sinh năm 1996 có trí nhớ rất tốt, họ thường có những câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về thế giới xung quanh. Họ dễ đạt được thành công trong mọi công việc bởi họ rất thông minh, có thể vượt qua mọi khó khăn trở ngại và không sợ đối mặt với nguy hiểm. Chính đầu óc nhanh nhạy, cái nhìn sắc bén và sự hiểu biết sâu sắc cuộc đời, nên những thất bại chỉ làm họ thêm dạn dĩ và khác biệt hơn.



Trong quan niệm dân gian thì phong thủy chi phối toàn bộ cuộc sống nhân sinh. Những người trung tuổi khi mua sim số chọn cho mình những con số hợp phong thủy hợp tuổi nhất, tuy nhiên giới trẻ hay thế hệ 9x họ lại muốn có những điều cá biệt, mang thương hiệu của bản thân họ. Chọn một chiếc sim năm sinh 1996 và hợp với mệnh của mình thì không có gì tuyệt bằng.

Người sinh năm 1996 , nam thì thuộc cung tốn hành mộc hợp với những số (1 – 3 – 4) khắc với những số (6 – 7), đối với nữ thì thuộc cung khôn hành thổ hợp với những số (8 – 9 – 5 – 2) khắc với những số (3 – 4).