Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Bật mí đặc điểm sản phẩm máy nước nóng 15l của Ferroli các bạn muốn biết

Đi cùng sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật các sản phẩm công nghệ ngày một tiên tiến với nhiều chức năng tác dụng khác nhau, nhu cầu sử dụng cũng như đòi hỏi ngày một cao. Các sản phẩm máy nước nóng tốt, máy nước nước nóng an toàn ngày một tiết kiệm điện mà các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên cùng dần trở nên phổ biến gần gũi với người tiêu dùng. Ferroli hiểu được điều đó và có những cải tiến, áp dụng mới vào các sản phẩm bởi chúng tôi luôn luôn là người đi đầu trong lĩnh vực bình nước nóng tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm máy nước nóng 15l không chỉ được khách hàng ưa chuộng tin dùng bởi những vượt trội về mặt công nghệ mà còn thấy thích thú với thiết kế bắt mắt, thẩm mỹ cao, nhỏ gọn dễ lắp đặt và thân thiện với môi trường.

Khách hàng đã và đang lựa chọn bình nước nóng 15l vì những lợi ích mang lại:
Chi phí khi mua tối thiểu hiệu quả sử dụng tối đa. Quý khách chi ra một số tiền nhỏ nhưng lợi ích thu về lại vô cùng to lớn độ an toàn tiền điện hàng tháng, sản phẩm bình nước nóng tiết kiệm điện năng, an toàn mà tuổi thọ của bình cũng rất lâu dài.
Đặc biệt dịch vụ bảo hành sửa bình nước nóng của chúng tôi phục vụ tận tình chu đáo, luôn đảm bảo bình hoạt động trong tình trạng tốt và an toàn.
Tính năng tiện ích đem lại sự thoải mái mỗi khi bước vào phòng tắm:
Màn hình bình có đèn led hiển thị nhiệt độ giúp người sử dụng lựa chọn được nhiệt độ mình muốn không xảy ra tình trạng nước chảy ra quá nóng gây bỏng da hoặc là chưa đủ nóng để sử dụng.
Chế độ an toàn đa cấp: Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
Tính năng vượt trội ở từng loại của bình nước nóng 15l tiêu biểu là Verdi 15l:
Sản phẩm bình nóng lạnh an toàn Verdi DE có thêm màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác (tính năng không có ở Verdi TE) hiện nhiệt độ mà bình nước nóng đang chứa quý khách sẽ không lo xảy ra tai nạn không mong muốn như bỏng nước…
Sản phẩm bình nóng lạnh Verdi SE thì mang nét khác biệt với 2 sản phẩm cùng dòng khác bởi được trang bị thanh đốt tráng bạc bảo hành vĩnh viễn giúp tăng độ bền, hiệu suất thanh đốt đồng thời khử trùng nước, giúp người dùng yên tâm về chất lượng nước khi sử dụng.

Van xả cặn tiện ích: tính năng không thể thiếu nhằm làm giảm lượng cặn chứa trong bình, bình nước nóng tốt xả cặn không bám bình thời gian để vệ sinh, bảo trì bảo dường bình nóng lạnh sẽ lâu hơn bình nước nóng thông thường không có tính năng xả cặn phải được vệ sinh thường xuyên nếu không muốn bình nóng lạnh có những trục trặc không mong muốn.
Bình nước nóng an toàn còn sở hữu tính năng vỏ bình được cấu tạo bằng thép sơn mạ tĩnh điện, đảm bảo độ bền đẹp, chống sốc, chống va đập do những tác động từ bên ngoài, chịu được các kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất.
Bình nước nóng 15l dung tích nhỏ chỉ phù hợp với những gia đình có ít thành viên vì vậy khi lựa chọn quý khách nên cân nhắc kỹ lưỡng hoặc có thể tham khảo ý kiến của các nhân viên chăm sóc khách hàng của Ferroli để có những sự lựa chọn chuẩn xác.