Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nhận thu mua laptop cũ và dàn games tại hà nội số lượng không giới hạn

Thu mua và bán máy tính laptop cũ mới hiện nay đang là 1 trong các dịch vụ rất hot trên thị trường máy tính trong nhiều năm gần đây. Dịch vụ này có thể giúp bạn tiêu thụ máy tính, laptop khi không còn sử dụng đến 1 cách nhanh chóng với giá thành tốt nhất. Nếu ai chưa biết dịch vụ thu mua và bán máy tính tốt hiện nay thì các bạn nên xem qua công ty An Phát của chúng tôi

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thu mua máy tính với giá thành tốt nhất tại Hà nội nhưng nếu các bạn muốn thu mua nhanh chóng và uy tín thì hãy mang máy đến cửa hàng An Phát để được thu mua nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút


Thu mua laptop cũ tại hà nội giá cao - Hotline: 0971851111 - 0915996116

- Bạn cần bán máy tính laptop cũ, đã sử dụng lâu hoặc mới mua muốn đổi laptop mới để đáp ứng nhu cầu công việc hãy gọi cho chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút.


- Doanh nghiệp có nhu cầu cần thanh lí gấp máy tính laptop cũ, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp thu mua lại máy tính laptop cũ với số lượng không giới hạn. Chúng tôi sẽ có mặt tận nơi trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu của Quý doanh nghiệp.

- Thu mua tất cả các dòng máy như : sony vaio, dell,hp,lenovo,Toshiba,acer,asus….


- Thu mua máy tính laptop giá cao tại Hà Nội giá cao tận nhà và mua dàn games cũ giá cao


- Hình thức thu mua nhanh gọn tets máy thanh toán tiền tại chỗ ,không kì kèo luôn vui vẻ ,nhiệt tình với khách hàng.


HÃY ALO CHO CHÚNG TÔI NGAY KHI BẠN CÓ NHU CẦU - MUA BÁN HAY TRAO ĐỔI LAPTOP

Thời gian làm việc 24/24h bất cứ khi nào bạn cần

Công ty An Phát hiện đang là 1 công ty lâu năm về thu mua và bán máy tính laptop cũ tại hà nội uy tín cho nên nếu ai có máy tính cũ không còn sử dụng đến thì hãy mang đến đây để được chúng tôi thu mua 1 cách nhanh chóng với giá tốt nhất hiện nay

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần

Địa chỉ : Số 23 Ngõ 345 Khuơng Trung Cũ - Thanh Xuân - HN - Gần ngã tư sở đi vào

Hotline: 0971851111 - 0915996116

Xem thêm :Các nơi bán máy tính tại hà nội