Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

giá thành độn bi vào cậu nh��� bao nhiêu

độn bi dương vật là một vấn đề nóng của "cánh mày râu" hiện nay. Nhưng nhiều nam giới vẫn còn nhút nhát chưa dám lắp bi vào của quý vì sợ tốn nhiều chi phí nên chấp nhận sống với cảnh hiện tại. hiện nay, đây là một biện pháp được rất nhiều đàn ông tin sử dụng, để lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Vậy lắp bi cho dương vật với chi phí là bao nhiêu hãy cùng lắng nghe sự chia sẻ của một số b.sĩ chuyên khoa

http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

các Yếu Tố Quyết Định Đến mức giá cấy bi Vào Dương Vật Cho đàn ông

Theo những bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Âu Á cho rằng việc cấy bi vào dương vật không ai có thể định giá lúc chưa qua kiểm tra tình trạng dương vật. mức giá lắp bi vào "cậu nhỏ" phụ thuộc vào một số yếu tố:

Sức khỏe dương vật

Tình trạng của dương vật là yếu tố quan trọng trong việc thẩm mỹ "cậu nhỏ". Mức mức giá cũng tùy thuộc vào dương vật để định hình số lượng bi gắn vào.

Số lượng bi gắn vào "cậu nhỏ"

tùy thuộc vào kích cỡ dương vật mà có thể gắn bao nhiêu viên bi. nếu như kích thước dương vật rất nhỏ sẽ gắn nhiều bi hơn so với một số dương vật bình thường.

Chẳng hạn một số dương vật bình thường chỉ cần gắn một viên bi thì chi phí lắp bi sẽ ít. Ngược lại nếu "cậu nhỏ" quá bé phải gắn từ ba đến bốn viên lúc đấy mức giá có sự thay đổi.

cơ sở y tế độn bi

Một cơ sở y tế chất lượng với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, những dịch vụ khám, trị bệnh tiện ích…khi đấy chi phí độn bi cho dương vật cũng cao hơn so với những trung tâm y tế "chui".

Tuy nhiên với một vài cơ sở y tế chất lượng thì mức giá thành luôn hợp lí, được các bác sĩ chuyên khoa trao đổi chi tiết trước khi tiến hành cấy bi. phái mạnh sẽ chủ động trong việc quyết định rất trình tiểu phẫu.

http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gam-bi-an-toan-cho-duong-vat.html

lắp bi Cho Dương Vật – mức giá Hợp Lí

hiện nay với rất nhiều các cơ sở y tế có đeo bi cho dương vật nhưng không phải phòng khám nào cũng chất lượng, mang lại hiệu quả cao.

Tại phòng khám đã tiến hành găm bi cho dương vật của hàng nghìn đàn ông. Nhiều nam giới hay chính người yêu, người vợ của các "đấng mày râu" gửi thư chia sẻ, thư cảm ơn về cho phòng khám, b.sĩ Tân chia sẻ.

"Thật sự chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến các chuyên gia đã tận tình trong quá trình tiểu phẫu cấy bi cho tôi. Tôi không còn cảm giác e ngại rụt rè lúc đối mặt với bạn gái mới cưới của mình nữa.

lúc trước tôi ngại lắm nhiều khi chẳng muốn cưới bạn gái đâu. Nhưng biết có găm bi vào dương vật có thể che khuyết điểm của mình nên thôi vẫn quyết định cưới. Kinh tế gia đình tôi cũng ổn định nhưng đến phòng khám Âu Á thì tôi thấy giá găm bi đấy là hợp lí. một vài bác sĩ đều trao đổi chi tiết và rõ ràng với tôi nên vấn đề mức giá tôi không bị rơi vào trạng thái lung túng như nhiều đàn ông đi gắn bi ở các nơi khác…."

nếu như phái mạnh nào đang mặc cảm vì độ dài dương vật mình rất bé không đủ để giữ được bản lĩnh nam giới hãy đến ngay phòng khám để cấy bi vào dương vật – khẳng định lại chức năng đàn ông.

nếu như còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: (08) 38 77 99 66

phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : phongkhamnamkhoaaua.net/