Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thân hình của nữ giới như thế nào được gọi là chuẩn

Chia sẽ những cách sở hữu thân hình chuẩn của nữ hay và nổi bật nhất. Chúc bạn lựa chọn được cách làm eo thon thích hợp để mau chóng có được một cơ thể khỏe mạnh, quyến rũ.


Thân hình của nữ giới như thế nào được gọi là chuẩn


+ Chế độ dinh dưỡng
Không ăn bánh kẹo ngọt, nước ngọt có ga, thức ăn nhanh; ăn chậm nhai kỹ và không ăn quá nhiều trong 1 bữa (vì sẽ khiến vòng eo tăng nhanh chóng ); nên ăn thêm các hoa quả ít ngọt như thanh long, bưởi, cam…; không ăn sau 7h tối. Đặc biệt, hãy lưu ý đến việc kiểm tra chất béo hàng ngày. Một thân hình chuẩn đồng nghĩa với việc trừ khử mỡ thừa, nhưng khi trừ khử hoàn toàn chất béo thì những mô mỡ mà bạn muốn duy trì như ngực, mông cũng không còn. Chính vậy hãy biết kiểm soát, không từ bỏ hoàn toàn chất béo trong khẩu phần ăn. làm thế nào để thân hình mềm mại, khỏe mạnh chứ không phải là một khung xương.

+ Uống nước đầy đủ
Nước là thành phần chính quan trọng trong cơ thể. Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, là môi trường để diễn ra các vận động bàn luận chất. Hãy uống đủ nước khoảng 2-3 lít mỗi ngày.

+ tập luyện vận động
Để có thân hình chuẩn của nữ hãy tập nhiều bài tập khác nhau để làm toàn diện 3 vòng: nâng tạ nhẹ để tăng vòng 1, gập bụng để giảm eo và squat để làm săn chắc vòng mông là các gợi ý.

+ Ngủ nghỉ đầy đủ
Hãy ưu tiên cho giấc ngủ của bạn. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và cấp thiết ngủ sâu trước 12 giờ đêm. Ngủ không thể đủ sẽ tác động bị động đến sức khỏe, làm rối loạn các hormone trong cơ thể.

+ kiểm soát stress
Khi chúng ta stress, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol. Cortisol sẽ khiến cho quá trình đốt cháy chất béo dừng lại, đồng thời, quá trình lưu trữ chất béo đẩy mạnh. Và như thế việc sở hữu thân hình chuẩn của nữ là việc quá xa vời.

+ Hút mỡ bằng công nghệ cao
Hút mỡ eo bằng công nghệ Vaser Lipo là một trong các giải pháp giúp bạn nữ sở hữu một thân hình chuẩn chóng vánh. hiện thời công nghệ Vaser Lipo đang được nhiều khách hàng tin tưởng tuyển lựa. Vaser Lipo là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, trừ khử mỡ thừa lên đến 95% đã được FDA chứng nhận hữu hiệu và an toàn. vận động theo nguyên lý sử dụng sóng siêu âm – âm thanh thúc đẩy vào những tế bào mỡ thừa, phá hủy nhanh chóng tế bào mỡ và đưa ra ngoài an toàn không gây tổn thương đến vùng da xung quanh. Vaser Lipo còn tái tạo, sắp xếp các collagen dưới da, giúp da sau hút mỡ được săn chắc, mềm mại.

Hút mỡ eo bằng công nghệ Vaser Lipo là một trong các giải pháp giúp bạn nữ sở hữu một thân hình chuẩn chóng vánh.


Là thương hiệu đi đầu trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc được trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang cùng máy móc hiện đại nhất hiện thời. Đặc biệt phải kể đến hệ thống phòng mổ diệt trùng một chiều có khả năng khử khuẩn và cung ứng khí tươi giúp đảm bải an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình hút mỡ an toàn. Không chỉ có vậy, Thẩm Mỹ Thu Cúc cũng luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới nhằm mang lại cho khách hàng làm đẹp hiệu quả nhất. Hút mỡ tại Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn không phải lo lắng về sức khỏe cũng như nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình


Nguồn: thân hình chuẩn của nữ