Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Golden River

 

Có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến giá bán một căn hộ, mặc dù có cùng đẳng cấp, cùng khu vực những chưa chắc giá bán lại giống nhau. Tất nhiên sẽ có dự án có mức giá bán cao và cũng có dự án sẽ có giá bán căn hộ thấp. Như vậy những yếu tố nào đã gây ra mức giá chênh lệch khác nhau như vậy. Đầu tiên phải kể đến những yếu tố chính tác đông đến như: Vị trí dự án đang tọa lạc, cở sở hạ tầng tiện ích bên trong dự án, chất lượng của dự án, uy tín từ chủ đầu tư, tiến độ – chính sách bán hàng và tính thanh khoản của dự án…
 

 

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


Điển hình như trong dự án Vinhomes Golden River, những yếu tố nào sẽ làm ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ này. Dưới đây là một số liệt kê về yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ Vinhomes Golden River.

1/ Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Golden River

√. Yếu tố vị trí ảnh hưởng như thế nào?
Có thể thấy, vị trí là yếu tố ảnh hưởng nhất trong giá bán của căn hộ. Dự án Vinhomes Golden River Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với 2 mặt tiền đường là Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, bên cạnh đó còn sở hữu 2 mặt tiền bờ sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè → Cho nên, vị trí mà khu đô thị Vinhomes Godlen River được đánh giá là vị trí đắc địa, bậc nhất chưa có dự án nào có như Vinhomes Golden River.
Vị trí độc tôn của dự án Vinhomes Golden River sẽ tác động vào giá bán căn hộ tại đây
→ Chính vì yếu tố này mà căn hộ Vinhomes Golden River lại có mức giá bán được cho là cao hơn những dự án khác cùng khu vực.

♦ Vị trí Vinhomes Golden River – giá tiền xứng tầm giá trị
Căn hộ Vinhomes Golden River tuy có mức giá khá cao nhưng do hội tụ được nhiều yếu tố vượt trội khác từ các dự án Vinhomes nên có thể xem đây là mức giá bán rất phù hợp với phân khúc người mua và nhận lại được những giá trị hơn chất lượng còn hơn thế nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

Vị trí Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


√. Yếu tố về cơ sở hạ tầng tiện ích bên trong dự án Vinhomes Golden River
Đây là yếu tố tiếp theo làm ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Golden River, bởi vì cơ sở hạ tầng được đồng bộ thể hiện qua chất lượng và dịch vụ đẳng cấp bên trong các căn hộ. Nên khi bán căn hộ, không chỉ bán đơn thuần mà chủ đầu tư còn rất chú trọng nên nên một không gian sống, cuộc sống chất lượng hoàn hảo nhất cho dân cư.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống 25 tiện ích tại Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


– Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao trong dự án Vinhomes Golden River có thể kể đến một số điển hình như:
♦ Trường học liên cấp Vinschool
♦ Bệnh viện Vinmes
♦ Trung tâm thương mại
♦ Khu vui chơi giải trí, thư giản, khu thể thao
♦ Bến du thuyền 5sao
♦ Quảng trường trung tâm
….

2/ Yếu tố quyết định đến giá bán của căn hộ Vinhomes Golden River
Với 2 yếu tố về vị trí độc tôn duy nhất và cơ sở hạ tầng đẳng cấp đã làm ảnh hưởng đến giá căn hộ Vinhomes Golden River, bên cạnh đó không thể bỏ qua các yếu tố sẽ quyết định giá bán cho căn hộ của Vinhomes Golden River.
Căn hộ Vinhomes Golden River có những thiết kế tinh tế sang trọng đẳng cấp, được ứng dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay vào trong từng căn hộ. Bên cạnh đó còn tích hợp đầy đủ tiện ích bên trong căn hộ lẫn nội khu dự án. Chính vì thế, đây chính là những yếu tố quyết định lớn nhất cho giá bán của căn hộ Vinhomes Golden River.
Căn hộ Vinhomes Golden River bàn giao full nội thất
→ Như vậy, những yếu tố quyết định đến giá bán của căn hộ Vinhomes Golden River là:

√. Thiết kế nội thất:
Với những thiết kế nội thất trong căn hộ của Vinhomes Golden River với phong cách tân cổ điển hiện đại mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp. Chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư rất tỉ mĩ và công phu trong các căn hộ với việc sử dụng các trang thiết bị từ những thương hiệu nổi tiếng nhất như: Thiết bị nhà bếp từ thương hiệu Bosch của Đức, thiết bị nhà vệ sinh từ thương hiệu Duravit cũng của Đức và thiết bị đồ gỗ Blum từ Đức.
Thiết bị nội thất hiện đại tại căn hộ Vinhomes Golden River
→ Việc sử dụng các nội thất đẳng cấp như thế chắc chắn mức giá của các thiết bị đó không hề rẻ, cho nên đây cũng chính là yếu tố quyết định rất lớn trong giá bán căn hộ của Vinhomes Golden River. Nếu như khách hàng đang mong muốn tìm kiếm căn hộ chất lượng cao, tiện nghi và thể hiện đẳng cấp của mình thì lựa chọn căn hộ Vinhomes Golden River sẽ thỏa mãn tất cả điều đó, và nhất giá trị mang lại rất xứng đáng với tài chính mà khách hàng bỏ ra.

√. Hướng view căn hộ:
Những khách hàng khi lựa chọn những căn hộ Vinhomes Golden River có view nhìn đẹp thì tất nhiên giá bán sẽ cao hơn những căn hộ có tầm nhìn khuất hơn.
→ Vì thế, hướng view căn hộ cũng sẽ quyết định cho giá bán từng căn hộ ở Vinhomes Golden River.