Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mật ong nguyên chất tại Tp Hồ Chí Minh

Khiến thế nào nhận mặt mật ong nguyên chất? ngừng thi côngĐây là những thắc mắc thường gặp khi bây giờ, trên thị trường có hồ hết loại mật ong giả, hoặc pha với nước trục đường, muối ăn, đạm hóa học, tinh bột, mạch nha... Vậy mật ong thuần chất là gì? phát triển trong khoảng đâu? Mật ong là một tặng vật tuyệt vời nhất từ tự nhiên được chia thành do ong hút mật từ các bông hoa. Mật ong nguyên chất Đắk Lắk là sản phẩm thiên nhiên tinh khiết, không chứa bất kì chất gì khác. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



Hình: mật ong nhập khẩu
1. Tính năng

- Khiến cho sạch và nuôi dưỡng da

- Bồi dưỡng cơ thể, nâng cao kỹ năng miễn dịch

- Tác dụngtốt với Hệ tâm thần, tuần hoàn, tiêu hóa, đặc biệt là bệnh dạ dày

- Giúp kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành

- Giảm ho, ngăn phòng ngừa bệnh viêm họng

- Tăng sự thu nạp canxi, đẩy mạnh hoạt động của gan

- Giảm mỏi mệt hư nhược cơ thể.

- Vật phẩm này chẳng phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh





Hình : mật ong nguyên chất



2. Thành phần

- 100% mật ong thuần chất

- Không chất phụ gia



3. Chỉ dẫn dùng

- Có thể sử dụng làm gia vị trong nấu ăn: các món rô ti, chiên, sốt.

- Trộn mật ong với bột nghệ tỷ lệ 50:50 hoặc chế nhạo thành viên nghệ mật ong để sử dụng có công dụng rất khả quan với bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, các bệnh các con phố tiêu hoá.

- Sử dụng để dưỡng da: đầu tiên rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở ra, sau đó dùng mặt nạ mật ong đắp trên da 10-15 phút, rửa lại bằng nước lạnh cho sạch sẽ mặt nạ, mỗi tuần 2-3 lần giúp cho làn da trở nên mịn màng không nhăn. Ngoài ra Trộn đều 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê sữa tươi hoặc dầu ăn. Xoa hỗn phù hợp này lên da, massage dịu dàng trong 10 phút, rửa sạch với nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp mật ong với nơi bán dầu dừa ở hcm
- Trộn 2-3 thìa mật ong với nước chanh hoặc cam vắt pha trong cốc nước nguội uống vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp an thần và cho giấc ngủ ngon.

-  Pha 1-2 thìa mật ong + 1-2 thìa phấn hoa pha chung với nước ấm uống tham gia mỗi buổi sáng giúp hưng phấn thần kinh, giảm mỏi mệt hoặc trộn mật ong với sữa ong chúa 5% sử dụng hàng ngày.



4.  Đối tượng sử dụng

- Tránh trẻ thơ dưới 2 tuổi



5. Bí quyết bảo quản

- Tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao, bảo quản nơi thoáng mát.