Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thực phẩm chức năng tốt cho sức khoẻ

Thực phẩm chức năng được chiết suất trong khoảng những loại thảo dược thiên nhiên, vứt bỏ những chất vô ích, bổ sung những chất hữu ích và tinh giễu cợt cô đặc lại ở dạng dễ dùng, hay gây biến đổi gene để tăng hàm lượng vài chất bổ ích.

Thực phẩm công dụng được biết tới trong khoảng hàng trăm năm nay. Hiện nay, hầu hết các nước hiện đại trên quả đât đều dùng thực phẩm chức năng, khác lạ là các nước như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,..
Thực phẩm công dụng được đóng chai nhằm để nâng cao sức khỏe loài người, giảm nguy cơ bận bịu bệnh, cung cấp dưỡng chất, tăng mạnh sức đề kháng, trẻ hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân,… từ đó khiến cho nhân loại có cuộc sống khỏe hơn, yêu đời hơn, đóng góp được phổ quát hơn cho sự phát hành của thị trấn hội,…

Bảo vệ sức khỏe
Kiểm soát an ninh sức khỏe

Thực phẩm công dụng không hề là thuốc để điều trị bệnh cấp tính mà mang tính phòng bệnh, song song cung cấp cho thuốc trong quá trình nhân tố trị, củng cố sức khỏe và duy trì hiệu quả về sau.”.
Vì thế, việc sử dụng thực phẩm công dụng, thực phẩm bổ sung rất khả quan cho sức khỏe. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn những sản phẩm thực phẩm tính năng của các hãng nổi tiếng, được phổ quát người tin dùng, và cũng cần đọc kỹ hướng dẫn dùng in trên bao suy bì, vì ví như sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cũng không mang đến được kết quả như ý muốn.

Hội đồng Công nghệ và Sức khỏe Mỹ đã xếp loại các thực phẩm tác dụng như sau:

Đội ngũ mua thực phẩm chức năng ở đâu có bằng cớ đáng tin cẩn nhất
- Kẹo nhai không tuyến phố và kẹo cứng làm từ loại tuyến đường có gốc rượu (không gây sâu răng).
- Những loại làm cho giảm cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Trong đó có sản phẩm đóng chai thô của yến mạch giàu chất xơ không tan và stanol ester; thực phẩm có chất xơ psyllium hòa tan; những thực phẩm sản xuất thô từ đậu nành và từ đạm đậu nành có hoạt chất stanol ester, saponins, isoflavones, daidzein và genistein; bơ thực vật có bổ sung stanol thực vật hoặc sterol esters.

Đạm đậu nành
Bios Life C
Bios Life C
Đội ngũ có bằng cớ đủ độ tin yêu
- Cá nhiều mỡ chứa acid béo omega-3 giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
 Omega 3
Omega 3

Đội ngũ có bằng cớ ở mức vừa phải vitaminshop.info
- Tỏi có các hợp chất sulfur hữu cơ như diallyl sulfide làm cho giảm cholesterol máu...
- Nước ép trái cranberry chứa proanthocyanidins làm giảm nguy cơ nhiễm trùng tuyến phố tiểu.

Nhóm có chứng cớ chưa đủ tin cẩn, cần nghiên cứu thêm
- Trà xanh chứa catechins khiến cho giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư con đường tiêu hóa.
- Lycopene trong cà chua và các sản phẩm trong khoảng cà chua giúp giảm nguy cơ một vài bệnh ung thư, khác lạ là ung thư tiền liệt tuyến.

Đội ngũ còn tranh luận phổ biến
- Rau có lá màu xanh đậm chứa lutein khiến giảm nguy cơ bệnh thoái hóa võng mạc. hay các loại trà giảm cân charming tea
- Giết thịt và các item đóng chai từ sữa chứa acid béo CLA (conjugated linoleic acid) rất bổ ích cho sức khỏe và làm giảm nguy cơ ung thư.
- Các loại rau họ cải (bông cải xanh, cải bẹ...) chứa hoạt chất sulphoraphane có chức năng trung hòa các gốc hòa bình, làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
- Probiotics (ví dụ vi khuẩn lactobacillus) có ích cho tuyến phố tiêu hóa và tính năng miễn nhiễm.
thuc pham chuc nang