Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mẹo chọn đầm dự tiệc ban đêm sang trọng

Trong những buổi tiệc đêm, những loại đầm dự tiệc với màu đen luôn được những kiểu đầm dễ thương phái nữ ưa chuộng vì nó hoàn toàn thích hợp mang những dạng tiệc mà không cần quá kén chọn. Bạn sẽ trông thời trang và sành điệu hơn cả lúc tuyển lựa những cái đầm dự tiệc đen ủ ấp dáng, cách điệu phía chân váy xẻ tà cao, hay phần cổ áo được biến tấu để lộ ra bờ vai trằn dửng dưng.

Mẹo chọn đầm dự tiệc ban đêm sang trọng


1 mẫu vòng cổ ấn tượng sẽ giúp cho bạn tỏa sáng giữa chân váy bút chì đẹp bữa tiệc. Cũng đừng quên chọn lựa những đôi giày cao gót sở hữu màu sắc thích hợp như đen, xám, màu nude hay ánh kim và nhớ tậu thêm 1 mẫu clutch thật xinh xắn để hoàn thiện hơn bộ y phục sở hữu dòng đầm dự tiệc của mình nhé.
dáng bộ cổ yếm, chít eo và được in họa tiết hình hoa sẽ giúp những cô nàng trông trẻ trung và cực kì sành điệu. các loại đầm dự tiệc này sẽ rất thích hợp trong các buổi tiệc đêm nhẹ nhàng hoặc các buổi họp mặt cộng bè bạn.
Bạn với thể chọn lọc những cái clutch cầm tay có kích thước trung bình, với những gam màu cổ điển, dễ phối như đen, nâu, xám hoặc những mẫu túi đeo chéo mini có tính ứng dụng cao. một vài giày cao gót, hoặc giày sandal cao gót cũng sẽ rất thích hợp lúc kết hợp cộng mang set đồ này. Bạn cũng mang thể tận dụng thêm các mẫu trang sức để làm cho tăng thêm điểm thu hút cho chiếc đầm dự tiệc, như một chân váy công sở đẹp chiếc vòng cổ, một vài bông tai hay 1 chiếc đồng hồ cá tính chẳng hạn.