Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Sữa Nan Pro 1 - Sữa đặc chế dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém

Sữa Nan Pro 1 rất được các bà mẹ có con nhỏ tin dùng hiện nay. Với công thức đặc chế dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém. Giúp trẻ hấp thu tốt hơn, phát triển nhanh về thể chất và trí tuệ
Giai đoạn từ 0-6 tháng hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện vì thế rất dễ mắc các bệnh tiêu hóa. Điều này ảnh hưởng tới hệ miễn dịch khiến bé hay ốm và chậm phát triển. Vì vậy, việc lựa chọn loại sữa phù hợp với bé rất quan trọng, nó quyết định tới sức khỏe của bé trong cả các giai đoạn phát triển sau này.

Trong độ tuổi từ 0-6 tháng, loại sữa tốt nhất cho bé vẫn là sữa mẹ. Nhưng với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sữa công thức là một giải pháp hợp lý. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại sữa dành cho bước đầu đời này.
Sữa Nan Pro 1 - 800g

Sữa Nan Pro 1 giải quyết được các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng với công thức bổ sung nhiều sắt giúp bé phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Nhờ dưỡng chất này sẽ làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, vận chuyển oxy tới tế bào nhanh hơn . Bên cạnh đó thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Và hệ Probiotics Bifidus BL cho bé hệ cân bằng miễn dịch. Các lợi khuẩn đường ruột được phát triển mạnh mẽ giúp cho bé khả năng hấp thu tốt hơn và nhanh lớn. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.

Giá bán thấp nhất: Nan Pro 1 được bán từ 3374.000 đồng cho hộp 800gr tại Bibo Mart