Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mẹo phối đồ phù hợp với quần jean lưng cao

đôi khi ra đường bạn thấy một số cô gái mặc quần jean cạp cao quần lưng cao nữ đẹp nhìn rất bắt mắt và tôn dáng, bạn cũng muốn thử nhưng chưa biết phối với áo và phụ kiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 1 số lời khuyên giành cho bạn.

Mẹo phối đồ phù hợp với quần jean lưng cao



Mix đồ có quần jean cạp cao chưa bao giờ là lỗi mốt cho dù bao nhiêu kiểu quần jean các kiểu áo croptop đẹp có mặt trên thị trường. có phương pháp mix đồ mang quần jean cạp cao sẽ giúp Các bạn gái với thể ăn gian chiều cao khéo léo sở hữu odoi chân dài và che đi các thiếu sót giả dụ bạn mang đôi chân không thẳng.
Để mặc chuẩn, hãy lưu ý chọn cạp cao nên nằm ở đúng đường eo tự nhiên của người mặc hoặc trên một tẹo. Bạn mang thể xác định con đường eo tự dưng bằng cách lấy một sợi dây quấn quanh đó chỗ mà bạn thấy eo nhất. Sau ngừng thi côngĐây, hơi uốn cong ở vòng eo – trước ra sau và bên này sang bên kia, lúc đó, sợi dây sẽ rơi vào đúng tuyến đường eo khi không của bạn.
Mix 1 cái áo rộng sẽ đem đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và tha hồ lúc vân động. Quần cạp cao bán nón snapback tối màu mix mang những dòng áo thụng và sơ vin để áo hơi trùm ra ngoài một tẹo sẽ đem lại cho bạn một bắt mắt rất phong cách. chẳng phải cứ điệu đà mới sở hữu thể lôi kéo được ánh mắt người khác đâu nhé! không những thế, bạn cũng mang thể phối hợp quần jeans cạp cao với áo ngắn, sự hài hòa này sẽ mang đến cho bạn đôi chân dài hơn.