Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phá thai có dẫn đến vô sinh không

Hỏi: Xin chào bác sĩ,

Tôi chậm kinh 1 tháng nay, mua que thử thai để thử nó biết cô đã mang thai . Bạn có thể đưa con trai biết bác sĩ của ông, mang thai 6 tuần Bây giờ tôi đang rất lo lắng cho chúng tôi, muốn phá thai nhưng rất nhút nhát, người quen nhỡ gặp không biết làm thế nào. Hơn nữa, tôi nghe nói có một phương pháp phá thai an toàn là rất hiệu quả. nhưng tôi đã rất sợ. Xin hỏi an toàn bác sĩ phương pháp phá thai của bạn gây ra vô sinh nếu không? Và tôi đã được thực hiện an toàn phá thai ? Tôi xin cảm ơn. 

(Nguyễn Phương anh, 21 tuổi, quận 1)

Trả lời:

Những lời khuyên đầu tiên chúng tôi khuyên rằng nếu bạn đã mang thai, nhưng không muốn giữ em bé, bạn nên quyết định một cách nhanh chóng. bởi bạn miễn là thai nhi phát triển lớn hơn, cho đến khi đó các thủ tục sẽ khó khăn hơn, và chi phí phá thai cao hơn.

Bạn cũng nên biết rằng phá thai an toàn là sử dụng các phương pháp khác nhau để móng tay khi mang thai trong tử cung chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm trong các tiêu chuẩn môi trường y tế. do đó, phá thai an toàn giúp phụ nữ biến chứng giới hạn tối đa, các biến chứng xảy ra trong và sau khi phá thai.

Vì vậy, các phương pháp an toàn phá thai gây vô sinh nếu nó được xác định và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế có uy tín.

Bạn phải đi khám phá và xác định thai đã 6 tuần tuổi, bạn có thể đi đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương Hồ Chí Minh để được các bác sĩ thực hiện các thủ tục. Dựa vào tuổi thai và bác sĩ tình trạng sức khỏe của bạn sẽ tiến hành phá thai an toàn cho bạn một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đừng quá lo lắng, căng thẳng và áp lực tự mình. Giữ cho mình một sự ổn định tâm lý cho sức khỏe của bạn nhanh chóng hồi phục.

Chúc bạn sức khỏe