Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Địa chỉ chữa trị bệnh tr�� uy tín tại Kiên Giang

Bệnh trĩ dẫn tới hầu hết đau đớn, tác hại tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh cũng như có thể gây ra các biến chứng hiểm nguy. Thực ra nếu bệnh trị phát hiện ra sớm thì việc chữa trị bệnh vô cùng dễ dàng. nhưng muốn chữa bệnh thành công thì người bị mắc bệnh nên bắt buộc điều trị ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Ngày nay tại TPHCM đã xuất hiện hầu hết hơn những cơ sở khám chữa bệnh trĩ để cho mọi người lựa chọn. tuy nhiên, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại thành công chữa bệnh như mong đợi. Có không ít người bị bệnh từng điều trị bệnh ở khá cao nơi nhưng vẫn không hết bệnh.

Hôm nay, để giúp cho người bị mắc bệnh tiết kiệm được quá trình cũng như tầm giá chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Có Chất Lượng.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời gian thông qua phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho rất nhiều người bệnh bị trĩ, giúp họ thoát hết bệnh khó chịu. Sau rất cao năm khám chữa cũng như điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM và những tỉnh lân cận cho việc chăm sóc thể trạng bởi một vài ưu điểm sau:

  • Đội ngũ b.sĩ chuyên khoa ở hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh đấy phòng khám còn quy tụ một số b.sĩ nước ngoài để áp dụng hiểu biết chữa trị bệnh hiện đại của họ vào việc chữa trị cho bản thân người bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để theo kịp sự tiến triển của y học tiên tiến.
  • Phương án khám điều trị đa dạng, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất cho người bị mắc bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt sức đề kháng cũng như lợi ích của người bị mắc bệnh lên hàng đầu.

Vì thế nếu như bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức đề kháng uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cách Chữa Bệnh Trĩ là dùng kỹ thuật HCPT và PPH.

  1. Kỹ thuật HCPT: chữa trị trĩ bằng kỹ thuật nhiệt nội sinh, khiến cho búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng hậu môn cũng như các ở vùng lân cận. Sau khi thực hiện gây ra tê tại vùng tiểu phẩu, bác sĩ sẽ mở ở hậu môn bản thân người bệnh. Tại điểm giữa ở vùng hậu môn và trực tràng, chuyên gia khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, dẫn kim bấm sa vòng tròn vào trong hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí nên cắt, sau đó thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Phương án PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau cũng như đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại vùng hậu môn phía ngoài. Sau lúc điều trị bệnh, ống tại vùng hậu môn được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý bình thường của ống ở vùng hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Một vài ưu điểm của HCPT cũng như PPH là:

  1. Thành công chữa trị cao, tỉ lệ hiệu quả lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi chữa trị bệnh rộng, còn được áp dụng để trị bệnh các bệnh về ở vùng hậu môn trực tràng khác như: áp-xe hậu môn, rò vùng hậu môn, nứt kẻ vùng hậu môn, ngứa hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn ở hậu môn, ngăn chặn một vài tác hại.
  4. Thời gian thực hiện tiểu phẫu rất ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ lúc chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với những phương pháp lây nhiễm thống là dùng dao để tiểu phẩu vừa đau đớn vừa có thể dẫn tới những tác hại, phương pháp HCPT và PPH có thể hạn chế được các điểm yếu này bản thân người bệnh có thể an tâm điều trị không lo đau đớn, cũng như thời gian chữa trị được công nghệ kiểm soát hoàn toàn cần sẽ không xảy ra một số trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Quá trình phục hồi sau chữa trị bệnh rất ngắn, bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm cũng như sinh hoạt lại bình thường.

Với một số ưu điểm trên thì HCPT và PPH được một số bác sĩ khoa tại vùng hậu môn – trực tràng đánh giá hầu hết và Khuyên bản thân người bệnh nên điều trị trĩ bằng 2 phương pháp này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/