Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Đình chỉ thai 30 ngày tuổi có tác động xấu gì không?

Chào những bác sỹ của phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1. Tại còn đang đến trường và không chuẩn bị kĩ năng thành người mẹ do vậy nên cách đây cỡ 2 tuần tôi có đến 1 trung tâm y khoa tư tại gần nhà để đình chỉ thai với thuốc đặt thời điểm bào thai khoảng 4 tuần tuổi. Mặc dù đình chỉ thai gần 2 tuần rồi mà cháu còn bị ra máu, tức bụng và mệt mỏi. Bác sỹ cho con hỏi đình chỉ thai nghén một tháng tuổi có làm ảnh hưởng gì hay là không? và dấu hiệu của em có làm sao không ạ?. Cháu rất cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn bạn Hồng đã tin tưởng và gửi băn khoăn đến pha thai o binh duong - phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một thắc mắc của em được một số B.sĩ trong phòng khám chuyên khoa tư vấn như sau:
Bạn Hồng thân mến! chấm dứt thai kỳ bằng thuốc uống là một trong các kỹ thuật bỏ thai được dùng vông cùng nhiều hiện giờ.
Thế nhưng cách thức chỉ đạt kết quả khi được làm tại những phòng khám chuyên khoa chuyên môn chuẩn quốc tế, trang bị tất cả trang thiết bị y tế, điều kiện vô trùng đúng tiêu chuẩn và đội ngũ BS có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều, thực hiện đúng tuổi bào thai quy định rồi làm đúng một số chỉ định của chuyên gia.

Đình chỉ thai kỳ 30 ngày tuổi có nguy hiểm gì hay không?
Bình thường thì phụ nữ sẽ hiếm khi chấm dứt chu kỳ thai nghén 30 ngày tuổi vì lúc này, có khả năng thai chưa bơi vào tử cung vì thế nên ngay khi làm chấm dứt thai kỳ có khả năng rất dễ gặp rất nhiều ảnh hưởng như là đình chỉ thai không sạch, còn thai, sót rau, tử cung tổn thương, mất máu, đau bụng kéo dài, nhiễm khuẩn,...làm nguy hại đối với sức khỏe, khả năng sinh đẻ với thậm chí là mạng sống.

Nạo phá thai một tháng tuổi có thể làm sót rau, đau bụng nhiều ngày.
Em Hồng thân yêu! cụ thể tình hình của bạn là sau thời điểm chấm dứt thai kỳ qua 2 tuần mà bạn vẫn còn bị ra máu và đau bụng âm ỉ thì rất nhiều nguy cơ con đã bị chảy máy kép dài hoặc cái thai chết lưu hoặc mắc nhiễm trùng tại việc nạo phá thai sót thai...Cháu nhanh chóng vào ngay các phòng khám phụ khoa chuyên khoa thăm khám để những BS có phương pháp trợ giúp đúng lúc giúp bạn, đừng để cho hiện tượng ở trên kéo dài làm tác động xấu đến sức khỏe, mạng sống và thiên chức thành mẹ của em sau này.

Mong rằng các thông tin ở trên sẽ giúp đỡ cháu Hồng hiểu được chấm dứt thai kỳ 4 tuần tuổi có làm nguy hiểm nào không từ đó có biện pháp đúng nhằm giữ an toàn sức khỏe.
Nếu mà còn câu hỏi về những chuyện liên quan đến phá thai như là các câu hỏi phụ khoa khác, lập tức nhấp chuột lựa chọn [trả lời trực tuyến] nhiều chuyên gia y tế thuộc trung tâm y tế Thủ Dầu Một - pha thai uy tin o binh duong uy tín nhất hiện giờ ngay số 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhằm được giải đáp với đặt lịch hẹn khám không tốn phí.