Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Công dụng của dầu dừa Bến Tre hiệu Natural Shop là rất tuyệt vời

Chị em phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp trong mắt người đối diện và làm đẹp là nhu cầu tối thượng của chị em phụ nữ. Nhưng để tìm được một loại mỹ phẩm vừa hợp túi tiền, vừa không độc hại cho cơ thể và có nguồn gốc thiên nhiên 100% không phải là chuyện dễ dàng. Cho nên, ngày nay chị em phụ nữ hay dùng các loại dầu thực vật có nguồn gốc thiên nhiên, có tác dụng tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của họ ngày càng nhiều.
Có thể kể đến một số loại dầu thực vật có tác dụng làm đẹp hiện nay như: dầu olive, dầu jojoba, dầu gấc,…Nhưng thật thiếu sót nếu không kể đến dầu dừa, một sản phẩm rất thân thuộc với người dân Việt Nam từ thời xa xưa. Và với nền công nghiệp ngày càng hiện đại, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, tác dụng của dầu dừa thật sự là tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của người phụ nữ.

Nào, hãy cùng cửa hàng bán dầu dừa hcm tìm hiểu qua bài viết sau.
Dầu dừa ép lạnh Bến Tre hiệu Natural Shop
Tẩy trang bằng dầu dừa
Dầu dừa có thể giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, đặc biệt là vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng nhanh chóng giúp loại bỏ hầu hết lớp mascara và kem che khuyết điểm. Đây là một phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để dầu dừa không dính vào mắt mình.
Dầu dừa ngoài tác dụng làm đẹp, nó còn có tác dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả. Nếu bạn không máy gặp phải căn bệnh khó nói này, hãy thử dùng dầu dừa như một liệu pháp hỗ trợ điều trị, bạn sẽ thấy kết quả vô cùng bất ngờ từ nó
Dầu dừa chăm sóc tóc hư tổn
Rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 3 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay, chà hai tay vào với nhau rồi nhẹ nhàng vuốt qua mái tóc của mình. Dầu dừa sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên mềm mại và ngọn tóc của bạn sẽ bớt khô xơ hơn rõ rệt. Đây chính là một phương pháp đặc biệt hữu hiệu cho những ai muốn làm đẹp và đang khổ sở vì tóc bị chẻ ngọn, xơ xác.
Kem cạo lông dầu dừa
Trong số chúng ta không ít người khi cạo lông thường dùng kem cạo lông của nam giới. Tuy nhiên các loại kem cạo lông thông thường thường không có đủ độ ẩm cần thiết cho da, ngoài ra còn làm lông mọc ra rậm và cứng hơn. Việc dùng dầu dừa thay thế cho các sản phẩm kem cạo lông sẽ giúp da bạn trở nên ẩm mượt ngay tức thì, giúp cho việc tẩy lông trở nên dễ dàng, trơn tru và sạch sẽ hơn.
Thậm chí nhiều ngày sau, đôi chân của bạn vẫn trông mềm mại và căng bóng. Điều đặc biệt của dầu dừa so với kem cạo lông là nó giúp dưỡng ẩm sâu trong da và tất nhiên, hoàn toàn tự nhiên, không có chất gây hại cho da.
Dầu dừa Bến Tre dưỡng da ban đêm
Khi sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng da ban đêm, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với tác dụng trẻ hóa thần kỳ của sản phẩm này. Thông thường mọi người hay có thói quen bảo quản dầu dừa trong tủ lạnh, vì vậy trước khi sử dụng, bạn hãy hâm nóng nhẹ dầu dừa và thoa đều lên mặt.
Với lượng vitamin E dồi dào cùng các axit béo giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng, dầu dừa sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi sâu cho làn da của bạn trong lúc ngủ, mang lại cho bạn một làn da căng bóng, rạng ngời và trẻ trung vào hôm sau.