Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cùng tìm hiểu về đại tiện ra máu và bệnh trĩ là gì?

Đại tiện ra máu là một triệu chứng của phổ biến bệnh như: 1 số mẫu bệnh truyền nhiễm cấp tính, bệnh ký sinh trùng đường ruột, bệnh về máu và hệ thống tạo máu, thiếu hụt các vitamin và những bệnh toàn thân khác ... những cơ sở .Dai máu là một dấu hiệu của bệnh liên quan có các triệu chứng trực tràng và rõ ràng ở những người bị bệnh trĩ.khám đại tiện ra máu ở đâu?


Nguyên nhân đại tiện chảy máu:
Đại tiện ra máu có thể là biểu hiện của phổ biến hiện tượng khác nhau. với hai trường hợp xảy ra:
Đại tiện chảy máu: nếu này cho thấy máu chảy ra từ vị trí sâu bên trong cơ thể, hậu môn xa như dạ dày, ruột ... bởi thế lúc nó đã khô máu và đen.
Đại tiện ra máu tươi: Thể hiện sự tổn thương sắp hậu môn. Trường hợp đại tiện máu tươi mang thể mang đông đảo lý do khác nhau, lý do chính liên quan đến hậu môn và trực tràng.
1. Viêm, nứt ống hậu môn
những triệu chứng của bệnh nhân sẽ đau ở hậu môn, máu tươi sở hữu thể thả xuống. Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do táo bón, đi tiêu khi bệnh nhân bị chèn ép ống hậu môn mang thể gây ra sưng và nứt, chảy máu và đau rát.
2. Bệnh trĩ
Bệnh trĩ là phổ biến. Nguyên nhân của bệnh trĩ là do tĩnh mạch trực tràng đám rối dưới niêm mạc và kết thúc thấp hơn giãn ra da hậu môn, căng phồng lên, tạo thành đám rối tĩnh mạch mềm. lúc đại tiện, phân rách cọ niêm mạc tổn thương búi trĩ tổn thương mạch dưới niêm máu đồng thời. công đoạn đại tiện, ví như lực lượng quá mức gây ra áp suất trong mạch máu tăng lên, gây ra máu trong tĩnh mạch giãn ra, gây ra đại tiện máu.
3. Trực tràng và polyp đại tràng
Bệnh nhân đại tiện máu tươi mang số lượng lớn hơn, đôi lúc dẫn tới thiếu máu nặng. Ngay cả khi không táo bón nhưng vẫn thấy số đông máu lúc đại tiện với khả năng bạn bị bệnh này. Tương tự như vậy sở hữu bệnh trĩ, trực tràng và đại tràng polip được phát hiện thông qua sàng lọc và điều trị bằng phẫu thuật cắt nội soi. Công việc này buộc phải được tiến hành tại các cơ sở y tế.
4. Viêm loét trực tràng
cùng mang những hiện tượng tiêu chảy ra máu, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau ở bụng nhầy và đôi khi phân và. GAD được chẩn đoán bị soi đại trực tràng.
Đại tiện máu và bệnh trĩ tươi
Đại tiện trong trĩ chảy máu có thể xảy ra trong khi hoặc sau lúc đi vệ sinh đại tiện, máu đỏ tươi. 1 số trường hợp với thể mua thấy rộng rãi lưu lượng máu, máu tích tụ trong trực tràng, đỏ sẫm, cục máu đông hình thành. Quan sát hiện tượng này, các biểu hiện của máu ở sự tiện lợi của địa phương đến có các sợi kết dính hoặc máu trên giấy vệ sinh; máu chảy vào rộng rãi giọt hoặc một chùm ở 1 vị trí nhất định. chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?
Bắt buộc phân biệt bệnh trĩ có những khối u ống hậu môn và những khối u đại trực tràng. nhắc từ lúc xuất huyết ruột là một trong các triệu chứng của u ống hậu môn và các khối u đại trực tràng, dễ bị bệnh trĩ chẩn đoán sai. Trong khối u trực tràng và ung thư ống hậu môn, ruột xuất huyết biểu hiện là máu thường màu đỏ sẫm, thường phân mang máu, mủ hoặc niêm mạc máu, mang thể dựa vào đấy để phân biệt. đa số đa số người với khối u trực tràng thường thay đổi thói quen đường ruột như tiêu chảy, ruột đa dạng lần ...
Bạn phải tìm kiếm sự điều trị y tế hoặc trong 1 thời gian dài không bắt buộc trầm trọng hơn do bệnh tật. ngoại trừ chế độ ăn uống và giữ một cuộc sống thông minh, ngồi dài hạn, đứng đa dạng, ăn rộng rãi rau quả, uống đủ nước, không ăn nhiều dòng thực phẩm gây kích ứng và ruột thói quen đúng giờ.