Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sở hữu cho bản thân sim số đẹp Viettel sự lựa chọn thông minh của người sử dụng

Sim Viettel, sim đẹp Viettel là các từ mà không mấy xa lạ gì với người dùng sim đẹp thời gian qua. Viettel là một trong số các nhà mạng lớn, uy tín ở tại Việt Nam với hệ thống số đồ sộ, chất lượng dịch vụ tốt nhất và các gói cước ưu đãi mang lại những lợi ích cho các bạn. Phần lớn khi có mong muốn mua cho bản thân sim số thì phần lớn người dùng thường nhắm đến việc lựa chọn sim Viettel trước mắt. Lý do vì sao vậy? Hãy cùng nghiên cứu nguyên do tìm mua cho bản thân sim số đẹp Viettel của phần lớn người dùng ngay sau đây nhé!

Lý do vì sao người dùng nên mua cho bản thân sim số đẹp Viettel: Không phải ngẫu nhiên mà phần lớn người dùng lại lựa chọn các dòng sim số của Viettel, có rất nhiều nguyên do mà Sim Vip Hà Nội sẽ cho các bạn thấy : 1. Đa dạng và phong phú về chủng loại:
Cũng như các mạng khác, trong hệ thống sim số đẹp của Viettel khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các dòng sim phong thủy hợp tuổi cơ bản như sim tam hoa Viettel, sim tứ quý Viettel, sim số đẹp Viettel thần tài ... Điểm nội bật là không chỉ sở hữu các đuôi số sim phong thủy hợp tuổi đẹp mà mạng Viettel còn có sự lựa chọn kỹ càng và phân phối cho người sử dụng các đầu số đẹp đặc thù riêng giống như: đầu số 096, 097, 098, 0162 ... và đặc biệt là gần đây đầu số 086 đang được khách hàng đặc biệt chú ý.
2. Chất lượng dịch vụ, gói cước:
Là một nhà mạng lớn và uy tín lâu năm trong ngành nghề viễn thông, Viettel với cơ sở hạ tầng tiên tiến, phạm vi phủ sóng rộng luôn đảm bảo Quí vị sử dụng sim Viettel luôn có thể nghe, gọi, liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Các gói cước dịch vụ, khuyến mại Viettel phân phối cũng được đánh giá là cực kỳ ưng ý và mang lại những lợi ích cho người sử dụng như khuyến mại hàng tháng, khuyến mại sự kiện hay các gói dịch vụ xem truyền hình MobiTV, MCA thông báo cuộc gọi nhỡ, MI dịch vụ mobile Internet, 3G, 4G .... Cùng với đó là chính sách CSKH cực kỳ thân thiện, giúp đỡ nhanh chóng 24/7 là ưu điểm của Viettel.
Trên đây là 2 nguyên do chủ yếu mà khách hàng yêu thích sử dụng sim Viettel.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 phân phối các dòng sim số đẹp với kho sim lớn và uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Nếu mà Các bạn có nhu cầu tìm mua cho mình các dòng sim số đẹp Viettel, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Cam đoan 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com