Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim năm sinh - món quà yêu thương cho ngày sinh nhật người thương

Các bạn chưa nghĩ ra sẽ tặng quà gì cho người thương khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thật nội bật, ý nghĩa và không quá đắt tiền? Quà gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc chắn là điều đau đầu của bạn nam trước việc chọn quà gì tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật. Các bạn đã nghĩ đến việc tìm kiếm sim số đẹp tặng cô ấy sao cho vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền? sim năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim số đẹp năm sinh Mobi giá rẻ ở tại Hà Nội

Sim ngày tháng năm sinh là một dạng sim số đẹp có 4 số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim ngày tháng năm sinh là loại sim số đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Không những thế, sim năm sinh còn là dạng sim hợp mệnh giúp cải biến số mệnh của người sở hữu sim số đẹp này theo chiều hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi sử dụng sim số đẹp có chứa những con số trùng với sinh nhật mình – một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim năm sinh được ưa chuộng hơn so với sim thần tài, sim đuôi lộc phát, sim tứ quý,… do sim năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, hình thành nên sự khác biệt. Sim ngày tháng năm sinh Mobi chứa sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, trò chuyện, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi ứng dụng điện thoại.
Khi bạn chọn tìm kiếm sim năm sinh cho bạn gái, ngoài những con số ở tại các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc lưu ý đến ý nghĩa của những con số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số đẹp Mobi của bạn biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều khi chứa những con số hợp mạng người ứng dụng. Sở hữu cho mình sim năm sinh hợp mạng có sự cân bằng âm dương, những con số trong sim đẹp tương sinh với ngũ hành của người ứng dụng sẽ mang lại những thuận lợi, cơ hội và thành công trong cuộc sống. Các bạn cũng nên tìm kiếm sim năm sinh của cô ấy cùng mạng với sim bạn đã và đang dùng. Bên cạnh đó, sim số đẹp của Các bạn cũng giá trị hơn giả dụ đó là sim năm sinh Mobifone. Việc lựa chọn mạng nào cốt yếu tùy vào nhu cầu và say mê của hai bạn.

Bên cạnh việc chọn sim năm sinh để biếu người yêu, bạn cũng có thể lựa chọn sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ý nghĩa. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc bạn chọn sim số đẹp thành công, đem đến những thuận lợi và những điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ kinh doanh sim số đẹp uy tín, top đầu trên toàn quốc quý khách hoàn toàn có thể yên lòng, thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc sim số đẹp thích hợp nhất.
Chúng tôi cam đoan 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc quí khách chọn sim số đẹp phù hợp và nhận được những thành công.