Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0935294666-4,200,000

Sim Tam Hoa có đầu số là 0935 của nhà mạng Mobifone, 0935294666 hiện Là dòng Sim đang rất được nhiều người mê say trong cộng đồng Sim đẹp hiện nay đồng thời nhà mạng Mobifone cũng là nhà mạng mà đang được nhiều người dùng mê say và là 1 trong 3 nhà mạng hàng đầu Cả Nước.

Đầu số 0935 của 0935294666 có nghĩa gì:

>> Danh sách sim đầu số 0935 cực VIP

Khách hàng đã bao giờ dùng nhà mạng của Mobifone? Giả sử chưa, thì quí vị vậy nên suy nghĩ việc này. Và càng vậy nên suy nghĩ việc dùng đầu số sim Mobifone 0935.
Đầu tiên, cần nhấn mạnh, Mobifone là một trong ba mạng lớn mạnh nhất hiện nay, bởi vì đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là mọi thứ quí vị có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu số 0935 mà nydefendu.com gợi ý là một sim đầu số tuyệt đẹp chất chứa những hàm ý nổi trội.
Ẩn ý của đầu số sim thường được cấu thành tại vì hàm ý của từng chữ số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số sim 0935. Ngoài cặp chữ số 09 đứng đầu đồng nghĩa bao đầu số sim thuê bao khác (Cặp chữ số này chất chứa hàm ý về hành trình, về sự khích lệ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu số 0935 còn xuất hiện cặp số 35.
Con số 3 theo phong thủy thường có hàm nghĩa là "tài", thường được tin là con số của tiền bạc, năng lực. Con số 3 có nhiều quan điểm không giống nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình dạng gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 tượng trưng cho sự bền vững, đem đến tiền bạc và thuận lợi. Khi có hai chữ số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền năng ngày càng lớn. Trong phong thủy, con số 5 mang hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 mang hàm nghĩa huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn nữa, con số 5 đại diện cho ngũ hành biểu hiện mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự bình yên, niềm vui, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người quyền quý.
Một Sim Mobifone đem lại cho quí vị quyền năng và sự động viên, khả năng tổng quát như vậy sẽ đem lại cho quí vị những tài lộc, thuận lợi và phát đạt. Nắm trong tay sim đầu số 0935 của Mobifone còn có nghĩa quí vị đang được hưởng thụ những dịch vụ nhân tiện ích và chất lượng nhà mạng tuyệt vời của mạng này phân phối cho người dùng.



0935294666đuôi Tam Hoa 666 dành cho những người mê say loại Sim Tam Hoa đuôi 666. Đồng thời với đó, đuôi số 666 mang ẩn ý phong thủy lớn, mang lại cho người sử dụng những ẩn ý về sự trường thọ trong công danh công việc, trong đời sống hằng ngày.

Với 0935294666,số đuôi 666 có nghĩa gì:

Sim số tam hoa 6 hoặc sim đuôi Tam Quý là dòng sim số đẹp phong thủy có chứa bộ tam quý bao gồm 3 con số 6 tại vị trí giữa hay là cuối sim số đẹp điện thoại.
Sim đuôi tam quý 6 sở hữu ý nghĩa như thế nào?
Theo quan niệm âm dương ngũ hành của người Trung Hoa, sim đuôi tam hoa có chứa số 6 là tượng trưng cho sự suôn sẻ, phúc đứctài lộc cho người sở hữu. Việc này được lý giải là vì số 6 có cách viết chỉ gồm 1 đường cong độc nhất uốn vào thân với hàm ý gói trọn lộc vào nhà. Hơn thế nữa, những biểu lộ được cho là đẹp trong thiên nhiên cũng được gắn liền với con số 6 như: con ong làm tổ theo khối tứ giác; loài người có lục căn, lục phủ, lục long, lục thân,… lục giác là khối hình với 6 cạnh được đánh giá là khối hình vững chãi nhất.
Theo tiếng Hán, số 6 trong dòng sim số đẹp tam hoa này đọc giống với từ có ý nghĩa là 'trôi chảy", "trơn tru", vì vậy kích hoạt số này sẽ xua tan những khó khăn trong cuộc sống, mở rộng con đường dẫn tới thành công bớt gian nan hơn.
Con số 6 trong sim số đẹp tam hoa 666 còn là biểu tượng cho người của gia đình đầy trách nhiệm, tình cảm và yêu thương. Hơn nữa, số 6 còn là con số dành cho những người có cá tính khôn ngoan, nhanh nhạy, kỹ năng giao tiếp tốt nhưng thỉnh thoảng có chút ít tự mãn. Là gấp đôi của số ba và thế là điều tốt, suôn sẻ. 3 cộng thêm sáu là 9 và cùng nhau làm thành bộ ba con số suôn sẻ. Mọi sự bài trí sử dụng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều hiệu quả cho việc hài hòa những khu vực xấu hoặc là những hơi hướng xấu.
Đối với người Tây phương, số 6 là con số tượng trưng cho sự kết hợp của lửa và nước; bộc lộ sự cố gắng không ngừng. Đây là con số của tình cảm, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thứ 6 là ngày Chúa giáng thế thành ra số 6 còn là số ngày sáng tạo lên trời đất, là con số của sự sinh sôi, nảy nở.


Chọn ngay cho bản thân chiếc Sim đẹp như vậy làm cho bạn đồng hành của bản thân trong con đường sự ngiệp của bản thân. Giờ đây, 0935294666 được bán ở Sim số đẹp giá rẻ với mức giá là 4,200,000đ, là đại lý Sim đẹp có số Sim đa dạng và phong phú cùng với uy tín đứng trong top đầu Cả Nước.

Sim số đẹp giá rẻ luôn cung cấp cho bạn những số Sim nổi trội với nhiều loại Sim khác nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số Sim theo ý thích của bản thân. Chúc các bạn phát đạt.