Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sim 0978463979-9,500,000

Là Sim đẹp được với đầu số 0978 thuộc 1 dạng Sim số Thần Tài của nhà mạng Viettel rất được người sử dụng say mê về độ phủ sống người sử dụng cũng như những tốt dịch vụ về nhà mạng mà Viettel cung cấp cho quí vị.

Số đầu 0978 của 0978463979 có ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0978 cực VIP

Khách hàng đã bao giờ nghiên cứu về sim 10 số Viettel? Giả sử đã từng, bền vững bạn không thể bỏ qua đầu số đẹp 0978 nội bật này.
Ngoài việc đầu số đẹp 0978 là đầu số sim tuyệt đẹp của Viettel – nhà mạng lớn, đem đến cho bạn những giá trị tinh thần chắc chắn, giúp bạn thỏa mãn những nhu cầu về dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc bạn; ngoài việc đây là sim 10 số giúp tạo cho bạn có được lòng tin và thiện cảm với người khác, thì đây còn là một đầu số điện thoại có ngụ ý tuyệt vời.
Sim đầu 0978 - sim Viettel gồm những số 0, 7, 9. Không thể phủ nhận rằng đây là các số chứa đựng ngụ ý phong thủy mạnh. Chữ số 0, là số sạch. Đó là số khởi đầu, cũng là số vẹn nguyên nhất. Con số 9 là một con số đẹp, đem tới niềm vui sướng, an hòa và thuận lợi với phúc lộc, phát tài phát lộc trường cửu, sự trường thọ và vĩnh cửu đẹp đẽ. Quá trình từ số 0 đến số 9 quả là một quá trình vất vả và gian nan, chính vì thế việc đặt hai số này gần nhau đã giúp khích lệ tinh thần rất tốt.
Tiếp đó là Chữ số 7 là số quyền quyền năng, của sự nhiệm màu, của sự bao trùm thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi quyền năng này được nhân đôi và nằm trong bàn tay của bạn? Con số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 là biểu tượng cho thịnh vượng và suôn sẻ. Kết nối lại cặp 78 còn được gọi là "ông địa" đem tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.
Từng đó ngụ ý đã đủ để bạn quyết định lựa chọn đầu số đẹp 0978 này chưa? Sim đầu số 0978 bảo đảm sẽ đem đến cho bạn những suôn sẻ, tài lộc và phú quý tài lộc cũng như sự thoải mái khi hưởng thụ những gói dịch vụ ưu đãi của nhà mạng Viettel mang lại cho khách hàng.



Ẩn ý của đuôi số 3979 trong 0978463979 là gì:

Sim 0978463979 có số đuôi 3979 đẹp, Sim đuôi thần tài 3979sim phong thủy có ý nghĩa mang tới tài lộc cho người có được nó. Sim đuôi 3979 Thần tài cho gia chủ phát lộc - phát tài.
Những năm gần đây, việc tìm cho mình sim điện thoại số đẹp đã trở thành một việc vô cùng phổ biến đối với đa số mọi người. Chiếc sim đẹp không những giúp củng cố con người của chủ sở hữu mà còn giúp người chủ nhân tự tin hơn và hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành đạt hơn trong cuộc sống. Cùng nydefendu.com tìm hiểu ẩn ý phong thủy đặc trưng của sim số đẹp thần tài 3979 đem tới cho người dùng.
Sim số thần tài 3979 có ý nghĩa rất nổi trội nếu như người dùng là người hiểu hay có kiến thức về sim số. Còn nếu không, hãy cùng nydefendu.com tìm hiểu ẩn ý sim số đẹp thần tài 3979 này theo phong thủy ngay sau đây.
Đánh giá ý nghĩa của Sim số thần tài đuôi 3979!
Chúng ta đã nghe nhiều về sim số đẹp thần tài. Dù thế Quí khách có thật sự biết rõ rằng, thế nào là sim số đẹp thần tài?
Trước mắt, chúng ta cần tóm gọn lại sim đuôi 3979sim số đẹp thần tài, vị thần tài mà ai cũng cần có trong căn nhà của mình. Và sim số có đuôi 3979 là một sim số đẹp thần tài vô cùng tuyệt đẹp.
Bởi chữ số 9 vốn là chữ số cuối cùng trong bảng số tự nhiên. Tại vì vậy, nó tượng trưng cho sự hoàn hảo, cho cái đích cao cả mà ai ai cũng cần hướng về.
Trong phong thủy, con số 3 sở hữu nghĩa là "tài", biểu tượng là hình dạng chiếc kiềng 3 chân vô cùng vững vàng, không gì lay động được. Người sở hữu tin tưởng rằng đây là con số biểu trưng cho tiền bạc, thành công và thuận lợi. Những ai có được con số này được cho rằng là người có ý chí lớn và nổi trội là khát vọng về sự nghiệp.
Trong sim số đẹp thần tài, 39 - 79 cặp số của quyền uy, một chữ số của sự hoàn hảo, khi gắn kết với nhau chúng làm biểu tượng cho thần tài vị thần đầy quyền uy cai quản tài lộc và thuận lợi cho người dùng.
"39 = thần tài nhỏ" khi liên kết với "79 = thần tài lớn" giống như nhân thêm ý nghĩa của chiếc sim số đẹp thần tài này. Với 2 vị thần tài luôn ở bên bạn, che chở và hỗ trợ đem đến cho bạn nhiều tài lộc và thuận lợi thì quá tuyệt vời phải không?
Liên kết ý nghĩa của cả bộ con số, sim số đẹp thần tài 3979 còn được người dùng gọi với tên sim thần tài lớn, thần tài nhỏ để biểu hiện sự thuận lợi và nổi trội của nó. Người dùng sim số đẹp thần tài này tin rằng bản thân sẽ nhận được những sự hỗ trợ của những vị thần (thần tài nhỏ - thần tài lớn), hứa hẹn sẽ nhận được rất những tài lộc và thuận lợi cũng giống sự viên mãn, sung túc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp.
Chắc chắn có thể thấy sim số có đuôi 3979 là kết hợp của các chữ số giàu ý nghĩa. Bởi vậy, không phải bàn cãi gì khi chúng ta cho rằng đây là một sim số đẹp thần tài vô cùng đẹp và xứng đáng đồng hành cùng bạn suốt cuộc đời.


Hãy sở hữu cho mình Sim số 0978463979đuôi 3979 để đem đến những điều may mắn cho công danh sự nghiệp của mình.