Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sim 01658235679-1,200,000

Thuộc 1 loại Sim số đẹp Thần Tài có đầu số 0165 được phân phối bởi mạng Viettel. Trong dãy số của 01658235679 được cấu tạo bởi những con số vô cùng ý nghĩa dành cho người dùng.

Đầu số 0165 của 01658235679 có nghĩa gì:

>> Danh sách sim đầu số 0165 cực ĐẸP

Sim đầu số 0165 là một trong những đầu số sim đẹp 11 số của nhà mạng Viettel.
Tất nhiên, vì đây là đầu số sim có ngụ ý phong thủy cực đẹp và Viettel đã chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường cung cấp cho khách hàng.
Tương đương bao đầu sim số khác, đầu sim số này khởi đầu bằng con số 0. Đây tương tự ẩn ý về sự phát triển của chính nhà mạng: hình thành từ con số 0 và xây dựng mạnh đến tận bây giờ.
Nối tiếp theo đó, là con số 1 liền kề. Giả dụ chỉ có điểm khởi đầu mà không có bước đi, chắc rằng, Khách hàng sẽ không tiến được xa. Ngoài điểm khởi đầu, bạn cần có nền tảng, như một bàn đạp giúp bạn đột phá hơn về phía trước. Nền tảng này là điều quan trọng mà bạn nhất định cần phải có trong công cuộc đẩy mạnh thành công của mình.
Tiếp tục đến là con số 6, là một con số cực đẹp và có ngụ ý phổ cập và quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. 6 có nghĩa là lộc, là tiền. Lộc vào nhà khiến cho thuận lợi vào theo, từ đó "[tài|tài lộc]" và may mắn cũng ghé vào ồ ạt. Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn, sẽ ngày càng hạnh phúc, phát đạt hơn.
Theo thuyết âm dương, con số 5 sở hữu hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Số 5 sở hữu hàm ý huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, con số 5 đại diện cho ngũ hành cho thấy mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an lành, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có chỗ đứng cao.
Bởi vậy có thể nói sự xây dựng cùng với tài lộc hội tụ là những ngụ ý mà những con số hình thành nên đầu sim số này đem tới. Đừng tiếp nối giữ quan điểm sai lầm về sim 11 số, hãy mở rộng tư duy và có cho mình lựa chọn chính xác để hoàn toàn có thể tiến lên tốt nhất trong tương lai. Sim số đẹp Viettel này Giả dụ kết hợp với những đuôi phong thủy hợp mạng thì đảm bảo sẽ đem tới những thuận lợi cho người sở hữu sim này. Hơn thế, việc dễ sở hữu cho mình sim Viettel này bởi mức giá thành phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng cũng như những gói cước khuyến mại, dịch vụ ưu đãi chính là sự cuốn hút của những chiếc sim số đẹp Viettel.



01658235679 có số đuôi 5679 đem đến sự phú quý về công danh và sức mạnh của quyền lực và là số điện thoại đẹp của mạng Viettel khó có thể cho qua.

Số đuôi 5679 của 01658235679 có nghĩa gì:

Sim đẹp thần tài là một trong số các sim hợp tuổi được đam mê và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim hợp tuổi. Đặc điểm của sim số đẹp thần tài là mang đến may mắn và tài lộc cho các gia đình. Tại vì vậy, các sim số phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được rất nhiều người tìm.
Sim đuôi 5679 là một sim số đẹp thần tài được và nhận xét khá cao tại vì các chuyên gia, các nhà nghiên cứu về phong thủy nhận xét.
Sim đuôi số thần tài là sim số có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi số thần tài lớn. Ẩn ý thần tài của cặp số này có lẽ xuất phát từ ý nghĩa của các con số cấu thành nên nó và xuất phát từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 na ná lời tuyên bố về thành quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Con số 79 na ná hình vòng cung về phía trước, biểu hiện của việc thu về các giàu sang, các thành quả đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp mang đến các may mắn và tài lộc cho con người.
Ngoài ý nghĩa về thần tài, sim thần tài đuôi 5679 còn có chứa đựng cặp số 56 = "sinh lộc" – một cặp số có ý nghĩa vô cùng vĩ đại về sự sinh sôi nảy nở và tài lộc. Con số 5 vốn là số sinh. Người ta tâm niệm rằng tất cả mọi vật trên thế giới đều được sinh ra tại vì 5 yếu tố thần bí, tất cả vạn vật trên thế giới đều thuộc về 5 khoảng thời gian trong cuộc đời. Số 6 là con số của may mắn và tài lộc. Số 6 là số "lộc" được thảo hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Ngoài ra, lục giác còn được xác định là khối chắc chắn nhất. Vì vậy, Số 6 còn tượng trưng cho sự bền vững, mang lại nhiều may mắn và phát lộc.
Bằng một cái nhìn khái quát nhất, chắc chắn có thể nhận xét rằng, sim đuôi 5679 không những ẩn chứa ý nghĩa về sự sống dồi dào, sự sinh thành nảy nở, sum họp, đầy đặn, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn mang đến niềm vui tột độ, tài lộc, của cải, may mắn và thịnh vượng phú quý đến cho các gia đình.
Đó là tại sao quí khách hàng nên lựa chọn sim đuôi thần tài 5679 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí khách hàng.

Quí khách cần mua cho mình 01658235679 ở Kho sim đẹp giá rẻ hoặc truy cập vào Kho sim đẹp giá rẻ để đăng ký số 5679 về cho mình với giá là 1,200,000đ. với dịch vụ mềm nhất, quí khách có thể yên lòng về tốt của chúng tôi. Sở hữu Sim số đẹp Thần Tài của Viettel, 01658235679 để mang về cho mình một người bạn đồng hành tốt trên chặng đường thành công ở trong cuộc sống của mình.