Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0996330777-2,800,000

Là loại Sim Tam Hoa0996330777 có số đầu 099 và được cung cấp bởi nhà mạng Beeline,một trong các nhà mạng đang được say mê nhất những năm trở lại đây.

Ẩn ý trong đầu số 099 của 0996330777:

>> Bảng sim đầu số 099 cực HOT

Trong quá trình mua cho mình chỗ đứng trong thị trường điện thoại đã và đang ngày càng nở rộ các năm trở lại đây, thì việc chọn đầu số sim đối với các nhà mạng nói riêng và đối với đông đảo mọi người nói chung là một vấn đề quan trọng. Sim đầu 099 là đầu số của Beeline – một ngân hàng lừng danh về các dịch vụ khuyến mại khủng cùng những phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Beeline đã rất may mắn để có được đầu số này. Do đây là đầu số vô cùng cực đẹp, được mê say chọn khá nhiều.
Vì sao sim đầu số 099 lại được mê say nhiều đến vậy? Chúng ta hãy cùng nydefendu.com điểm qua một vài điểm cơ bản để làm rõ điều này.
Do trước hết, đầu số 099 báo hiệu về một sim Beeline 10 số - dạng sim được áp dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ uy tín hơn cho chủ sở hữu nó. Do sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, bởi vì đó những người áp dụng sim 10 số thường được xem là đã áp dụng lâu và ổn định số điện thoại này.
Sau đó, ngoài chữ số 09 xuất hiện tại trước tiên chứa ý nghĩa về quãng đường rút ngắn đi đến phú quý, thì đầu số này còn xuất hiện thêm một chữ số 9 nữa. Mà giống như chúng ta đã cùng phân tích nhiều lần, chữ số 9 là một chữ số tuyệt đẹp. Nó không chỉ chứa ý nghĩa về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn chứa ý nghĩa về sự kết thúc tốt đẹp, về một cái đích đến hoàn hảo. Việc lặp lại chữ số 9 tại ngay sau hai chữ số 09 giúp củng cố về việc chủ nhân của số điện thoại có đầu số này sẽ bảo đảm đến được cái đích vẹn toàn đó. Với cặp chữ số kép 99 này người ứng dụng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp nhiều may mắn và phú quý trong cuộc sống.
Đó là điểm riêng biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên đặc biệt và có ý nghĩa hơn các đầu sim đẹp khác. Không chỉ vậy, đầu sim đẹp này bảo đảm sẽ đóng góp hỗ trợ rất tốt cho nội dung các chữ số đứng sau nó. Mặc dầu là dãy chữ số nào, thì cũng sẽ hướng về hai chữ số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn giả dụ sở hữu cho mình sim đầu số 099 liên kết các đuôi sim phong thủy hợp phong thủy lại còn được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích cực tốt từ nhà mạng Gmobile đem lại phải không?



Số đuôi 777 của 0996330777 có ý nghĩa là gì:

Sim tam hoa 777 hay sim số Tam Quý là dòng sim số đẹp phong thủy có chất chứa bộ tam quý bao gồm 3 con số 7 tại vị trí giữa hoặc cuối sim số đẹp điện thoại.
Dòng sim số đẹp tam quý là một trong số các dòng sim hợp mệnh cơ bản mà khách hàng dễ dàng bắt gặp. Không khó để nhận biết các chiếc sim số đẹp tam quý cực đẹp vì ngay trong cái tên đã biểu hiện như thế nào là một chiếc sim số đẹp tam quý. Vậy, vì sao người áp dụng lại ham chuộng dùng sim số đẹp tam quý? Trong quá trình nghiên cứu nydefendu.com nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ vì giá thành, sự kết nối của những chữ số mà chủ yếu nhất chính là hàm nghĩa của nó trong phong thủy. Hãy cùng nydefendu.com nghiên cứu điều này ngay dưới đây.
Sim số đẹp tam quý 777 sở hữu hàm nghĩa như thế nào?
Số 7 trong dãy số dòng sim số đẹp tam quý chứa rất nhiều hàm nghĩa. Theo Đạo Phật cho rằng con số 7 sở hữu quyền năng mạnh nhất trong hệ mặt trời. Thời cổ đại, con người tin rằng có 7 mặt trời chiếu rọi và quay quanh trái đất, cầu vồng có 7 màu, có 7 tầng trời,... cấu tạo nên sự đặc biệt và hàm nghĩa của con số 7.
Số 7 được tin rằng có khả năng kỳ diệu, có khả năng xua tan được điều không tốt, mang lại cho những ai sở hữu sim số đẹp tam quý 777 sức mạnh thần bí bất khả xâm phạm. Số 7 còn được cho là con số đem đến sức sống cho muôn loài, mang đến ánh sáng và hy vọng cho loài người.
Ở Á Đông, con số 7 gắn với quan điểm về tháng 7 (âm lịch) là tháng cô hồn, xá tội vong nhân, tháng của ma quỷ... không mang đến may mắn. Ngoài ra theo hàm nghĩa khác, khi sở hữu dòng sim số đẹp tam quý thì con số 7 là 1 con số rất may mắn. Tại Nhật Bản, Chữ số 7 biểu trưng cho 7 lần tái sinh của 1 con người trước khi vào được cõi Niết Bàn, biểu trưng cho 7 vị thần may mắn (Ebisu, Daikoru, Bishamon, Benten, Fukurokuju, Juroji, Hotei) biểu hiện sự sống lại, suôn sẻ, tiền bạc và trí tuệ. Ở phương Tây, Chữ số 7 biểu trưng cho năng lực của thần linh, thượng đế. Chữ số 7 biểu hiện năng lực chi phối nhịp của sức sống, 7 ngày sáng tạo lên  vũ trụ của Chúa trời, 7 loại hình nghệ thuật chính (điêu khắc, hội họa, âm nhạc, múa, văn học, sân khấu, điện ảnh)... Do vậy, con số 7 là một con số đặc biệt, may mắn gắn với thành đạt, nghệ thuật, trí tuệ và sức khỏe.
Trong Phật giáo, con số 7 được nhận xét cao về hàm nghĩa vì là con số đi lên – "số Phất" do khi sinh ra, Đức Phật bước 7 bước, nở ra 7 đóa hoa sen. Số 7 biểu hiện sự hòa hợp giữa 7 yếu tố hình thành nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương.
Trong dãy số tự nhiên từ 1 đến 10, con số 7 là con số khác biệt nhất. Nó là con số duy nhất không chia hết cho bất kỳ số khác nào ngoài chính nó trong dãy hay còn gọi là số nguyên tố.
Mặt khác, Chữ số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm nghĩa mang tới sinh khí cho thế giới, mang đến ánh sáng, hy vọng cũng như sự thành đạt.


Sim số đẹp Tam Hoa Beeline 0996330777 là số Sim đẹp đang rất hot và có ngụ ý được cung cấp bởi kho Kho sim 11 số với giá bán thời điểm những năm trở lại đây là 2,800,000đ, đến với Kho sim 11 số bạn sẽ nhận được những chính sách dịch vụ mềm nhất cùng với tốt luôn đảm bảo. Với những điều tốt đẹp cùng với những ngụ ý mà 0996330777 mang lại dành cho chủ sở hữu thì sở hữu cho mình số Sim 0996330777 kì thật là sự chọn lựa tuyệt vời.