Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Dấm với công dụng làm trắng da tại nhà bạn đã biết chưa?

Giấm là gia vị của đa số món ăn, bên cạnh ra giấm còn là nguyên liệu cho công cuộc làm cho đẹp của chị em đàn bà. Sau đây, mình xin mách cho các bạn bí quyết làm trắng da bằng giấm. Hi vọng rằng sở hữu bí quyết khiến cách làm da mặt trắng với giấm  cho da mặt trắng có giấm bạn sở hữu thêm phương pháp làm đẹp bỏ túi. one. phương pháp làm cho trắng da bằng giấm và muối ví như bạn đang bất ngờ bởi vì cách làm đẹp mang những nguyên liệu… không phải liên quan như thế này thì hãy dành ít phút để cân nhắc nhé. vì lẽ phương pháp làm cực kì “kinh tế” ấy lại đem đến hiệu quả không hề bé bỏng chút nào. thứ 1, hãy hòa nước ấm, dấm trắng và muối tinh theo tỉ lệ 9:3:1. sử dụng khăn mềm thấm và lau đều lên mặt, giữ trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem!


Cach Lam Trang Da Tai Nha Với Giấm

Thành phần chủ đạo của giấm: là axit acetic, ngoài ra nó còn sở hữu cất các axit hữu cơ khác như: axit latic, axit malic, axit citric… mang tác dụng chăm nom da hàng ngày vừa mang lại vẻ đẹp hồng hào khi không mịn màng, vừa giúp giảm thâm, nám. Việc thường xuyên tiêu dùng giấm như kem dưỡng trắng da toàn thân có thể giúp tránh sắc tố melamin và tăng độ đàn hồi của da, khiến cho chậm thời kỳ lão hóa.

tính năng của muối: vứt bỏ bụi bẩn bám bề mặt, dầu nhờn, mụn đầu đen tích tụ trong lỗ chân lông.
KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA MẶT Ngăn ngừa lão hóa ban đêm IZZOTA H03
H032
Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu dưỡng trắng da mịn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng sức sống cho da.
Là loại kem dưỡng ẩm ban đêm hiệu suất cao, giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, trong đó có các nếp nhăn và dấu hiệu mệt mỏi, với công thức tối ưu thúc đẩy tính đàn hồi, mịn màng rạng rỡ cho làn da
Mọi chi tiết xin liên hệ với mỹ phẩm trắng da izzota:
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805