Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 0994100100-6,200,000

Được cấu tạo bởi những số đẹp, 0994100100Sim Taxi của nhà mạng Beeline, đây là một chiếc Sim được thiết kế với những số mang thiên ý phong thủy đem lại sự bền vững về tiền tài, và sức mạnh quyền lực cho người sử dụng. Nằm trong dãy số này là số 1 biểu tượng cho những người đi đầu, những người xuất sắc. Ba số 1 nằm ở đây càng nhấn mạnh được sự xuất sắc và vững chắc của số 100100 là bước đệm cho sức mạnh về tài lộc và quyền lực của người vận dụng.

Đuôi số 100100 của 0994100100 có ý nghĩa là gì:

0994100100 có đuôi số 100100, Mỗi công việc, mỗi lĩnh vực đều gắn với những yếu tố riêng nếu như muốn thành đạt trong cuộc sống. Ngoài năng lực, sự phấn đấu của bản thân, một yếu tố cần thiết không thể thiếu đó là sự may mắn. Bạn đã từng nghĩ đến sẽ sở hữu cho bản thân một sim điện thoại với con số đuôi mang đến may mắn, tài lộc cho bạn chưa? Sim số đẹp taxi 100100 bảo đảm sẽ mang đến cho quí vị những điều may mắn bất ngờ.
Sim số đẹp taxi 100100 gồm con số 0con số 1 là sim số không chỉ đơn giản, đẹp, dễ nhớ mà nó còn có ẩn ý giúp cho quí vị gặp điều suôn sẻ, "thuận buồm xuôi gió" trong công việc.
Trước mắt, số 0 - một số rất đặc biệt, khi là con số cuối cùng được tạo thành trong hầu hết các hệ thống số tự nhiên; trong hệ thống số đếm số 0 không phải là một số đếm. Hệ số đếm khởi đầu từ số 1, không có mặt trong những hệ thống số cổ và nó được thay thế bằng một chỗ trống hay một ký hiệu rất khác với các con số đếm. Số 0 trong sim số đẹp taxi này biểu hiện sự chu toàn.
Số 1, Theo một con số tiếng địa phương Trung Quốc, con số 1 phát âm như từ "danh vọng". Số này tượng trưng cho tính độc lập, duy nhất dù vậy cũng hoàn toàn có thể chứa nghĩa cô đơn hay sự cô lập. Số 1 là số duy nhất liên kết với mệnh Thủy - tượng trưng cho khả năng vượt qua những chướng ngại vật trên con đường đạt đến bến bờ thành đạt trong cuộc sống, niềm vui sướng tột độ, tươi sáng hơn.
Câu chuyện "con Rồng cháu Tiên" với "bọc trăm trứng". Một điều chắc chắn số 100 có ẩn ý vô cùng đặc biệt thì người xưa mới chuyển những ý niệm lung linh, mờ ảo uyên thâm của triết học thành hình ảnh chứa ẩn ý linh thiêng , gắn với lịch sử đi vào hoạt động của người dân Việt.
Khi liên kết con số 1 với con số 0 trong Sim số đẹp taxi sẽ có được các ẩn ý vô cùng đặc biệt. Nếu như con số 10 là con rồng nằm, rồng uy nghiêm, ngự trị, có ẩn ý linh thiêng thì con số 100 lại chứa ẩn ý "bách", chỉ tính chất toàn vẹn.
Sim số đẹp taxi 100100 sẽ là sự mở đầu một cách chu toàn cho tổng đài taxi của quí vị, một Sim số đẹp taxi có đuôi dễ nhớ hỗ trợ cho việc khách hàng sẽ dễ nhớ được số thuê bao taxi của bạn để dễ dàng liên hệ khi mỗi lần có nhu cầu. Hoặc nếu các bạn muốn làm thương hiệu, quảng bá Trung tâm hay xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng thì hãy chọn lựa sim taxi cam kết 100100 để đạt được các may mắn và thành đạt trong cuộc sống.

Sim số 0994100100 có đầu số Sim 099 thuộc mạng Beeline, là nhà mạng được khá đại đa số dùng ham chuộng, mang trên mình những dãy số đầy thiên ý tốt đẹp mà người sử dụng sẽ cảm nhận được sau khi sở hữu cho mình nó.

Ẩn ý đầu số 099 của 0994100100 là gì:

>> Bảng sim đầu số 099 cực VIP

Trong quá trình mua cho mình chỗ đứng trong thị trường điện thoại đang ngày càng nở rộ thời gian này, thì việc chọn lựa sim đầu số đối với những nhà mạng nói riêng và đối với hầu hết mọi người nói chung là một sự việc quan trọng. Sim đầu số 099 là đầu sim số của Gmobile – một ngân hàng nổi tiếng về những dịch vụ khuyến mãi khủng cùng những phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất may mắn để có được đầu sim số này. Vì đây là đầu sim số vô cùng tuyệt đẹp, được sở thích chọn lựa khá nhiều.
Tại sao sim số 099 lại được sở thích nhiều đến vậy? Nào hãy cùng nydefendu.com điểm qua một số điểm cơ bản để làm rõ điều này.
Vì đầu tiên, đầu sim số 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - dạng sim được ứng dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ tin cậy hơn cho chủ sở hữu nó. Vì sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, tại vì đó những người ứng dụng sim 10 con số thường được cho là đã ứng dụng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp theo, ngoài số 09 xuất hiện tại trước mắt chứa đựng ý nghĩa về quãng đường rút ngắn đi đến phú quý, thì đầu sim số này còn xuất hiện thêm một số 9 nữa. Mà giống chúng ta đã cùng phân tích những lần, số 9 là một số cực kỳ đẹp. Nó không những chứa đựng ý nghĩa về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn chứa đựng ý nghĩa về sự kết thúc tốt lành, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại số 9 tại ngay sau hai chữ số 09 giúp nhấn mạnh chắc chắn về việc chủ nhân của số sim có đầu sim số này sẽ bảo đảm đến được một cái đích trọn vẹn đó. Với cặp số kép 99 này người áp dụng tin chắc rằng mình sẽ gặp những thuận lợi và phú quý trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim số 099 trở nên nội bật và có ý nghĩa hơn những đầu sim đẹp khác. Không những vậy, sim Gmobile này bảo đảm sẽ đóng góp hỗ trợ rất tốt cho nội dung những số đứng sau nó. Dù rằng là dãy số nào, thì cũng sẽ hướng về hai số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn giả sử sở hữu cho bản thân sim số 099 kết nối những đuôi sim phong thủy hợp mệnh lại còn được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích cực tốt của nhà mạng Beeline mang đến phải không?



Từ những năm trở lại đây Kho sim đẹp giá rẻ đang bán trên cộng đồng với mức giá là 6,200,000đ trên toàn quốc. Với một số Sim đẹp và giá cả hợp lý hãy mang về cho mình 0994100100 để làm người bạn đồng hành trong con đường tương lai của mình.